Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Khám phá con phố chuyên bán siêu xe và xe siêu sang tại Sài Gòn

Đường An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM được biết đến là nơi kinh doanh siêu xe và xe siêu sang đình đám nhất nhì cả nước  hiện nay.


Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành đều có những khu phố chuyên mua bán ôtô, tuy nhiên không phải showroom nào cũng lựa chọn kinh doanh siêu xe. Một con đường quy tụ nhiều showroom siêu xe như An Dương Vương, quận 5, TP.HCM là trường hợp hiếm trên cả nước.


Đây là địa chỉ quen thuộc của những người đam mê xe tại TP.HCM. Chỉ cần đi dọc con đường này, bạn có thể bắt gặp nhiều mẫu siêu xe nổi tiếng thế giới được các showroom nhập về trưng bày.


Những đại gia như Minh Nhựa, Cường Đô-la đều từng mua xe tại các showroom trên đường An Dương Vương. Đến tận bây giờ, chiếc Bugatti Veyron được một showroom nhập về Việt Nam năm 2012 để bán cho Minh Nhựa vẫn là độc nhất vô nhị. Ảnh: Anh Xuân.


Gần đây, vị đại gia chơi xe có tiếng này còn tậu thêm một siêu xe Lamborghini Aventador SV Coupe cũng ở một showroom trên đường An Dương Vương. Cặp siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và 488 GTB của Cường Đô La cũng được showroom trên con phố này phân phối. Ảnh: TNTBros.


Ngoài ra, một loạt siêu xe đình đám khác đang lăn bánh tại Việt Nam cũng xuất phát từ những showroom trên con đường này như Ferrari 458 Italia, Aston Martin Vanquish, McLaren 650S Spider, McLaren 570S Coupe...


Xét về bài toán kinh tế, việc chỉ phân phối siêu xe và xe siêu sang với giá hàng tỷ đến hàng chục tỷ đồng đòi hỏi những chủ showroom này phải có tiềm lực kinh tế mạnh.


Cùng số tiền đổ vào những chiếc siêu xe, nếu kinh doanh số lượng lớn xe phổ thông, dòng tiền sẽ xoay vòng dễ và ít rủi ro hơn.


Song, hình ảnh những chiếc siêu xe, xe siêu sang xếp hàng trong các showroom tại đây vẫn là hình ảnh quen thuộc.


Hiện tại, những cái tên như Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador độ DMC, Audi R8 V10 Plus, Rolls-Royce Wraith, Ferrari 488 GTB, cùng nhiều xe sang khác vẫn đang được trưng bày ở những showroom xe trên đường An Dương Vương, quận 5, TP.HCM.

Share: